TIN TỨC | TIN HÀNG KHÔNG Bản in
 
Air Mekong mở thêm nhiều chuyến bay mới dịp hè 2012
Tin đăng ngày: 8/4/2012 - Xem: 1883
 

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của khách du lịch trong mùa hè năm 2012 đến những điểm du lịch nổi tiếng là Phú Quốc và Côn Đảo, sắp tới hãng hàng không Air Mekong sẽ đưa vào khai thác nhiều đường bay mới từ Hà Nội và miền Trung – Tây Nguyên đến 2 hòn đảo xinh đẹp này.


Mở đường bay thẳng Hà Nội – Côn Đảo và tăng chuyến bay thẳng Hà Nội – Phú Quốc

Nắm được nhu cầu tăng cao trong mùa hè đến vùng biển đảo phía Nam, kể từ 19/05/2012, Air Mekong mở đường bay thẳng Hà Nội đến Côn Đảo vào thứ 4, thứ 7 hàng tuần, giờ cất cánh từ Nội Bài là 13 giờ, đến sân bay Cỏ Ống – Huyện Côn Đảo lúc 15 giờ. Air Mekong cho biết, hãng sẵn sàng tăng chuyến vào thứ 5, thứ 6 nếu nhu cầu từ Hà Nội đến Côn Đảo tăng cao trong mùa hè này.

Với 2 giờ bay, du khách từ phía Bắc có thể đến với biển trời Côn Đảo và bắt đầu khám phá quần đảo nguyên sơ và đi thăm các di tích lịch sử như Nghĩa trang Hàng Dương, viếng mộ chị Sáu. Cũng trong những ngày đến thăm đảo, du khách không thể bỏ qua di tích nhà tù khét tiếng với những cái tên như Chuồng Cọp, Chuồng Bò… Thời gian lưu tại Côn Đảo là cũng là lúc nghỉ dưỡng tại quần đảo xinh đẹp giữa biển khơi với hệ sinh thái phong phú của rừng quốc gia hay đến viếng đền thờ bà Phi Yến hoặc ra Đảo Rùa để nhận được sự may mắn và tham quan Hòn Bảy Cạnh cùng cầu tàu Côn Đảo nơi cập bến của nhiều người tù cách mạng.

Cũng trong mùa hè này, Air Mekong tăng chuyến bay thẳng Hà Nội - Phú Quốc lên 9 chuyến/tuần. Các chuyến bay xuất phát Hà Nội lúc 6 giờ 30 sáng hàng ngày, vào cuối tuần các chuyến tăng chuyến cất cánh lúc 13 giờ. Thời gian bay thẳng Hà Nội đến Phú Quốc là 2 giờ 10 phút. Đường bay thẳng nối Thủ đô Hà Nội với đảo ngọc Phú Quốc rất phù hợp cho du khách tham gia các chương trình du lịch 3 đêm 4 ngày tại đảo ngọc phương Nam.

Với hai đường bay thẳng từ Thủ đô Hà Nội đến các đảo phía Nam, các công ty du lịch còn đã xây dựng chương trình 1 chuyến đi tham quan - nghỉ dưỡng 2 đảo phương Nam với giá cả khá hợp lý. Du khách bay các chuyến bay thẳng của Air Mekong đến Phú Quốc hoặc Côn Đảo. Sau 1 đến 2 ngày nghỉ dưỡng sẽ bay tiếp sang đảo kia qua đường bay nối chuyến thuận lợi tại Tân Sơn Nhất - TP. Hồ Chí Minh.  Được biết đường bay từ TP. Hồ Chí Minh đến Phú Quốc, Côn Đảo cũng có từ 2 đến 3 chuyến bay hàng ngày và dễ dàng nối chuyến cho khách du lịch muốn có hành trình đến 2 đảo.

Mở đường bay nối Miền Trung, Tây Nguyên với biển đảo

Đó là đường hàng không hoàn toàn mới dành cho du khách từ Miền Trung hoặc Tây Nguyên đến với Phú Quốc, Côn Đảo. Hàng ngày sẽ có từ 1 đến 2 chuyến bay cất cánh từ Buôn Ma Thuột, Pleiku vào buổi trưa và đến Phú Quốc, Côn Đảo ngay giữa buổi chiều vàng trên đảo. Theo Air Mekong, hành khách có 30 phút dừng tại Tân Sơn Nhất để máy bay bổ sung nhiên liệu sau đó bay tiếp đi Phú Quốc, Côn Đảo. Tại Tân Sơn Nhất. nhân viên của hãng sẽ chỉ dẫn khách lên phòng chờ và trở lại máy bay, hành khách không phải làm thêm các thủ tục chuyến bay hay chuyển tiếp hành lý.

Các chuyến bay từ Buôn Ma Thuột đi Phú Quốc xuất phát các ngày thứ 2, 3, 4, chủ nhật; từ Vinh xuất phát đi Phú Quốc vào các ngày thứ 2, 3; các chuyến bay từ Côn Đảo, Phú Quốc đến Pleiku, Quy Nhơn cũng rất thuận tiện vào tất cả các ngày trong tuần. Với lịch bay này, du khách cũng có thể kết hợp tham quan TP. Hồ Chí Minh với vùng biển đảo mà không mất quá nhiều thời gian cho hành trình bay.

Theo các công ty du lịch, ngoài các chương trình được thiết kế cho hành khách xuất phát từ các tỉnh Tây nguyên, Miền Trung đến các đảo tham quan, nghỉ dưỡng từ 3 đến 5 ngày như đã phổ biến cho du khách từ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và lân cận. Hành khách từ 2 thành phố lớn còn có thêm lựa chọn thú vị mới cho chuyến đi 4 đến 6 ngày, trong đó dành một ngày đến với Tây nguyên cưỡi voi Bản Đôn, tham quan các trang trại cà phê sau đó đến với biển đảo Phú Quốc, Côn đảo tiếp tục nghỉ dưỡng, tham quan.

Được biết các mức giá thấp nhất khuyến mại cho hành trình bay từ Tây Nguyên đến biển đảo sẽ khoảng từ trên 1,6 triệu đồng/vé (chưa bao gồm thuế, phí). Trên các đường bay thẳng từ Hà Nội đến Phú Quốc, Côn Đảo đang được Air Mekong bán khuyến mại trong giai đoạn đầu mùa hè từ 01/05 đến 20/05/2012 với mức giá từ Hà Nội – Phú Quốc, Côn Đảo giá từ 2,4 triệu đồng/vé (mức giá này chưa bao gồm thuế, phí).


Theo DĐDN

 
Tin tức khác:
'Du xuân ngày Tết - Gắn kết yêu thương': Gợi ý những hành trình hấp dẫn (21/11/2019)
Cùng Công ty du lịch VNA Hà Tĩnh khám phá những địa điểm thần thánh tại Việt Nam (31/10/2019)
Đặt mua vé máy bay giá rẻ tại Hà Tĩnh (31/10/2019)
Danh sách khách sạn tại Hà Tĩnh (31/10/2019)
Săn vé máy bay giá rẻ khám phá xứ sở chùa Vàng tại Hà Tĩnh (31/10/2019)
“Chào thứ 4 – Bay Bamboo vô tư” trở lại với loạt ưu đãi KHÔNG THỂ TUYỆT VỜI HƠN (31/10/2019)
Làng hoa có tiếng Hà Tĩnh vào mùa phục vụ Tết (26/10/2019)
Du lịch Hà Tĩnh vẫn "hút" khách dù thời tiết bất thuận (1/10/2019)
Bánh đa Hà Tĩnh - đặc sản xứ Nghệ (1/10/2019)
Hàng không bắt đầu tung hàng triệu vé máy bay Tết Nguyên đán (25/9/2019)
Đua nhau Mở bán vé máy bay đón Tết Sớm (25/9/2019)
Bay đi Hàn Quốc với ưu đãi tuyệt vời đến từ Vietnam Airlines (25/9/2019)
Hướng dẫn cách vi vu Côn Đảo - Điểm đến thú vị nhất Vũng Tàu (28/8/2019)
Du lịch Đà Lạt vào tháng 8 (28/8/2019)
Vé máy bay Tết 2020 (28/8/2019)
ĐẶT VÉ ONLINE
Nội địa   Quốc tế   Khứ hồi
Ngày đi: (*)   
Giờ đi:
Người lớn Trẻ em Em bé
THÔNG TIN QUẢNG CÁO
LIÊN KẾT FACEBOOK
Tin tức
  • 'Du xuân ngày Tết - Gắn kết yêu thương':
  • Cùng Công ty du lịch VNA Hà Tĩnh khám ph
  • Đặt mua vé máy bay giá rẻ tại Hà Tĩnh
  • Danh sách khách sạn tại Hà Tĩnh
  • Săn vé máy bay giá rẻ khám phá xứ sở chù
  • “Chào thứ 4 – Bay Bamboo vô tư” trở lại
  • Dịch vụ
  • Chuyển fast nhanh tại Hà Tĩnh
  • Nhận chuyển phát nhanh hàng không
  • Cho thuê xe du lịch tại TP Hà Tĩnh
  • Chuyển fast nhanh tại TP Vinh Nghệ An
  • Dịch vụ hành lý tại Hà Tĩnh
  • Cho thuê xe du lịch tại TP Vinh Nghệ An
  • PHÒNG VÉ MÁY BAY ĐÔNG DƯƠNG
    Địa chỉ: Số 7A/24 Đường Phạm Đình Toái - TP Vinh - Nghệ An
    Điện thoại: 0901.354.468
    E-mail: [email protected]

    Giấy ĐKKD 2901491068 ngày  05/10/2018 tại Nghệ An - Giám đốc: NGUYỄN HUỲNH SƯƠNG