TIN TỨC | VÉ MÁY BAY VNA Bản in
 
Có gì ở Asia Park – Công viên nghìn tỉ tại Đà Nẵng?
Tin đăng ngày: 3/6/2016 - Xem: 5728
 
Asia Park bao gồm ba khu vực chính: công viên giải trí ngoài trời hiện đại, công viên văn hóa với các công trình kiến trúc và nghệ thuật thu nhỏ mang tính biểu trưng của 10 quốc gia châu Á, và khu Sun Wheel – nơi giao thoa giữa nét hiện đại và truyền thống.

Upload

Đến Asia Park để vui chơi thỏa thích 

Công viên giải trí ở Asia Park hội tụ rất nhiều những trò chơi độc đáo lần đầu tiên có mặt Việt Nam khiến người chơi đi hết từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Các trò chơi luôn “đắt khách” và thu hút được nhiều người chơi phải kể đến như tàu lượn siêu tốc, tàu điện trên cao, tháp rơi tự do, máng trượt tốc độ cao, đảo khủng long… phù hợp với mọi lứa tuổi.

Nếu bạn luôn ao ước được trải nghiệm những vòng quay ngựa gỗ lấp lánh đầy ánh sáng và tràn ngập âm nhạc như trong những bộ phim thì giờ đây, ở Asia Park đã có Festival Carousel để bạn tận hưởng những giây phút giây vui chơi và chụp ảnh tuyệt vời cùng nàng tại không gian lung linh này.

Upload

Asia Park thu hút du khách bởi vòng quay ngựa gỗ tràn ngập ánh sáng và âm nhạc

Không những thế, đến với Love Lock – vòng quay âm nhạc, bạn có thể lắc lư, chìm đắm vào những điệu nhạc K-pop đặc trưng của xứ sở kim chi. Ở Asia Park còn có Fireflies Forest – một trò chơi giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ hóa thân thành những chú đom đóm bay lượn giữa không trung và Kabuki Truck sẽ là cuộc đua kỳ thú và ngoạn mục khơi gợi trí tò mò của du khách khi đến với công viên.

Upload

Đến Asia Park hóa thân thành những chú đom đóm trong trò chơi Fireflies Forest

Upload

Chìm đắm trong không gian K-pop tại Asia Park

Ngoài ra, Asia Park còn níu chân du khách dịp này bằng nhiều hoạt động sôi nổi, như tận hưởng cảm giác phiêu lưu thần tốc trên chiếc tàu lượn siêu tốc Port of Sky Treasure hay Monorail – xe điện một ray trên cao hiện đại nhất Việt Nam. Và với các chàng trai ưa mạo hiểm sẽ có cơ hội để được trải nghiệm cảm giác đặc biệt trên đoàn tàu The Flying Kirin hoặc đồng hành với năm thầy trò Đường Tăng vượt qua các cuộc phiêu lưu đến miền đất Phật cùng Journey to The West.

Upload

Trải nghiệm cảm giác phiêu lưu trên Sky Treasure tại Asia Park

Bên cạnh đó, công viên giải trí khổng lồ này còn là nơi lí tưởng dành cho các gia đình bởi ở đây có rất nhiều trò chơi thú vị dành cho các bé và cả gia đình. Bố mẹ có thể đưa các bé tham gia trò chơi khám phá đảo khủng long Dino Island hay cả gia đình có thể cùng nhau khám phá đại dương bao la trên đoàn tàu rực rỡ sắc màu Happy Choco.

Upload

Asia Park có những trò chơi vui vẻ, bổ ích cho các bé và cả gia đình

Khám phá không gian văn hóa đặc trưng Châu Á

Công viên văn hóa tại Asia Park mở ra một không gian phương Đông kỳ thú qua từng nét văn hóa đa dạng, các công trình kiến trúc lịch sử và những hoạt động nghệ thuật, ẩm thực độc đáo của 10 quốc gia Châu Á: Nhật Bản, Indonesia, Singapore, Hàn Quốc, Ấn Độ, Nepal, Thái Lan, Campuchia, Trung Quốc và Việt Nam.

Upload

Đến khu Nhật Bản, bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ với hàng trăm chiếc đèn lồng mang đặc trưng văn hóa Nhật, đặc biệt là đèn lồng cá chép vốn tượng trưng cho sự mạnh mẽ, bản lĩnh của đàn ông Nhật. Hay còn rất nhiều những mái vòm được kết từ Chouchin-loại đèn lồng truyền thống của Nhật.

Upload

Khu văn hóa Nhật ở Asia Park

Đến với Asia Park, bạn còn thấy được rất rõ những nét văn hóa Ấn Độ như các công trình kiến trúc mang hơi thở Phật giáo cho đến các lễ hội truyền thống như Hội chợ Pushkar, nghệ thuật múa dân gian Bharatnatyam, Kathak, Kathakali, Odissi, nghề thủ công mỹ nghệ truyền thống dệt, in ấn… Các hoạt động mang đậm dấu ấn văn hóa của Ấn Độ sẽ được tổ chức thường xuyên tại Asia Park.

Và còn rất rất nhiều những không gian văn hóa đặc trưng khác như Paradise Fall của Hàn Quốc hay khu văn hóa ẩm thực Thái Lan, Trung Quốc đang chờ bạn tới khám phá tại Asia Park Đà Nẵng trong dịp hè này.

Upload

Asia Park có khu Paradise Fall mang đậm nét đặc trưng văn hóa Hàn Quốc

Thăm thú vòng quay Sunwhell 

Vòng quay Sunwheel của Asia Park lọt top 10 vòng xoay lớn nhất thế giới và là vòng xoay lớn nhất tại Việt Nam. Sunwheel hiện nay đã trở thành biểu tượng mới cho thành phố Đà Nẵng. Vào ban đêm, vòng xoay được thắp sáng bởi 13 nghìn chiếc đèn led ở 32 thanh chính tạo điểm nhấn tuyệt đẹp về đêm ở Đà Nẵng. Ngoài ra, với độ cao 115m từ trên cabin, du khách có thể bao quát toàn cảnh thành phố Đà Nẵng lung linh ánh đèn trong đêm.

 

Upload

Bên cạnh đó, tại khu Sunwhell của Asia Park, bạn không thể bỏ qua những công trình tuyệt tác như Cổng Thành, Tháp Đồng Hồ, Thuyền Rồng, Tượng Phật,…Và điều đặc biệt là nằm tại tầng trệt khu Sunwhell còn có khu vui chơi giải trí FEC là nơi hội tụ các trò chơi vui nhộn, mới lạ như bắn banh Sun blaster, khu soft-play lớn nhất Việt Nam và hàng loạt những trò chơi có thưởng khác.

Upload

Cổng thành tại Asia Park về đêm

Rút hầu bao đến Asia Park

Là công viên giải trí châu Á hàng đầu với mức đầu tư khủng lên tới hàng chục nghìn tỉ nhưng giá vé vào cửa tại Asia Park cũng rất phải chăng, không quá đắt. Với giá vé người lớn là 150.000 đồng/ người và giá vé trẻ em là 100. 000 đồng/ người, miễn phí trẻ em dưới 1 mét.

Và với khu vui chơi FEC, bạn có thể mua vé cho từng trò chơi mà bạn muốn, với giá xu xèng là 2.500 đồng/ xèng và với các trò soft-pay hay sun blaster sẽ là 50.000 đồng/ trò. Giá cả quá hời để bạn có thể vui chơi thỏa thích tại Asia park.

 

Không dừng lại ở một công viên đơn thuần, Asia Park đem tới cho du lịch Việt mô hình giải trí hoàn toàn mới lạ, độc đáo. Đó là tổ hợp công viên văn hóa kết hợp với công viên giải trí, thỏa mãn nhu cầu tham quan, vui chơi của mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp, từ khách địa phương cho tới khách du lịch. Có thể nói, Asia Park là điểm đến khác biệt không thể bỏ qua trên bản đồ du lịch Việt.

 
Tin tức khác:
'Du xuân ngày Tết - Gắn kết yêu thương': Gợi ý những hành trình hấp dẫn (21/11/2019)
Cùng Công ty du lịch VNA Hà Tĩnh khám phá những địa điểm thần thánh tại Việt Nam (31/10/2019)
Đặt mua vé máy bay giá rẻ tại Hà Tĩnh (31/10/2019)
Danh sách khách sạn tại Hà Tĩnh (31/10/2019)
Săn vé máy bay giá rẻ khám phá xứ sở chùa Vàng tại Hà Tĩnh (31/10/2019)
“Chào thứ 4 – Bay Bamboo vô tư” trở lại với loạt ưu đãi KHÔNG THỂ TUYỆT VỜI HƠN (31/10/2019)
Làng hoa có tiếng Hà Tĩnh vào mùa phục vụ Tết (26/10/2019)
Du lịch Hà Tĩnh vẫn "hút" khách dù thời tiết bất thuận (1/10/2019)
Bánh đa Hà Tĩnh - đặc sản xứ Nghệ (1/10/2019)
Hàng không bắt đầu tung hàng triệu vé máy bay Tết Nguyên đán (25/9/2019)
Đua nhau Mở bán vé máy bay đón Tết Sớm (25/9/2019)
Bay đi Hàn Quốc với ưu đãi tuyệt vời đến từ Vietnam Airlines (25/9/2019)
Hướng dẫn cách vi vu Côn Đảo - Điểm đến thú vị nhất Vũng Tàu (28/8/2019)
Du lịch Đà Lạt vào tháng 8 (28/8/2019)
Vé máy bay Tết 2020 (28/8/2019)
ĐẶT VÉ ONLINE
Nội địa   Quốc tế   Khứ hồi
Ngày đi: (*)   
Giờ đi:
Người lớn Trẻ em Em bé
THÔNG TIN QUẢNG CÁO
LIÊN KẾT FACEBOOK
Tin tức
  • 'Du xuân ngày Tết - Gắn kết yêu thương':
  • Cùng Công ty du lịch VNA Hà Tĩnh khám ph
  • Đặt mua vé máy bay giá rẻ tại Hà Tĩnh
  • Danh sách khách sạn tại Hà Tĩnh
  • Săn vé máy bay giá rẻ khám phá xứ sở chù
  • “Chào thứ 4 – Bay Bamboo vô tư” trở lại
  • Dịch vụ
  • Chuyển fast nhanh tại Hà Tĩnh
  • Nhận chuyển phát nhanh hàng không
  • Cho thuê xe du lịch tại TP Hà Tĩnh
  • Chuyển fast nhanh tại TP Vinh Nghệ An
  • Dịch vụ hành lý tại Hà Tĩnh
  • Cho thuê xe du lịch tại TP Vinh Nghệ An
  • PHÒNG VÉ MÁY BAY ĐÔNG DƯƠNG
    Địa chỉ: Số 7A/24 Đường Phạm Đình Toái - TP Vinh - Nghệ An
    Điện thoại: 0901.354.468
    E-mail: [email protected]

    Giấy ĐKKD 2901491068 ngày  05/10/2018 tại Nghệ An - Giám đốc: NGUYỄN HUỲNH SƯƠNG